xe máy điện

  • 035 208 8888

  • 0242 210 8888

  • 0966 888887



Xe Máy Điện Gogo SS Dibao 2020

18.000.000đ

Màu sắc:

Tốc độ: 50km/h

Quãng đường tối đa: 80-100km/ 1 lần sạc

Thời gian sạc: 10-12h

Thông tin sản phẩm

Xe điện Gogo SS Dibao phanh đĩa được nâng cấp từ phiện bản xe Gogolo Dibao đời cũ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Là phiên bản mới nhất trong năm 2020, tính đến hiện tại thì dòng xe điện Gogo SS Dibao 2020 đã trả qua 5 năm cải tiến và nâng cấp.

 

Xe điện Gogolo Dibao S phanh đĩa

 Xe điện Gogolo SS Dibao phanh đĩa được thiết kế đủ màu cho bạn lựa chọn 


Thiết kế hiện đại, mới lạ 

 

Khiến mọi người không khỏi trầm trồ về sự lựa chọn của những đường nét đẹp hút mắt người nhìn. Dáng xe rất hợp với thời trang của giới trẻ hiện nay. Xe mang phong cách hiện đại xu hướng tương lai.

 

Đầu xe được cách tân kiểu mới lạ mắt, với thiết kế đèn pha ngang dài cùng 2 đèn xinhan 2 bên cách tay lái tầm 30cm. Đặc biệt đèn xe ứng dụng công nghệ đèn Led giúp cho người lái xe có được ảnh sáng tốt để di chuyển trong mọi điều kiện thời gain không gian khác nhau. Vừa đem lại tính thẩm mỹ cao vừa tăng độ an toàn hiệu quả cho ngưới lái xe.

 

Mặt đồng hồ điện tử thông minh nhìn rất hiện đại, với những tính năng nổi bật đặc biệt full led. Mọi thông số đều hiển thị dưới dạng điện tử, to rõ ràng. Thậm chí kể cả trời nắng chói hay vào ban đêm thì mọi thông số đều hiển thị rất rõ nét, giúp bạn dễ dàng nắm bắt tính hình xe.

 

Cách phân biệt giữa xe điện Gogo SS Dibao và xe điện Gogo SS 2020

 

Các linh kiện, phụ tùng 100% đều nhập khẩu nên bạn có thể yên tâm. Mọi chi tiết đều chất lừ, chắc chắn, và có độ bền rất cao.

 

Gogo SS Dibao có bộ khung siêu chắc chắn:

 

Khung xe được sử dụng thép siêu dày và chịu lực tốt. Tuy là sẽ làm tăng trọng lượng của xe và giảm quãng đường đi được trong 1 lần sạc. Nhưng về độ an toàn và khả năng vận hành của nó sẽ được nâng cao đang kể và khó có mẫu xe điện giá tầm trung mà vận hành tốt như chiếc Gogo SS Dibao này.

 

Cùng với vành sử dụng hợp kim đúc, Dibao cam kết không thể bị vỡ như nhiều sản phẩm kém chất lượng , kể cả gặp sự cố nặng cũng chỉ hơi méo.

 

Động cơ bền bỉ 


Xe điện Gogolo Dibao S phanh đĩa

Xe điện Gogo SS Dibao phanh đĩa sở hữu động cơ mạnh mẽ 


Xe máy điện Gogo SS Dibao được trang bị chống ngập nước tối ưu cho người dùng di chuyến ngay cả trong điều kiện ngoài trời mua gió, gập nước 20 cm so với mặt đất. Động cơ vô cùng bền bỉ với công suất cỡ đạt Maximum cỡ 1200W. 

 

Vận tốc của xe có thể đạt được trên 80 km / h và hãng giới hạn ở mức vận tốc trên 50-60km / h được cho là an toàn nhất đối với người sử dụng. Có thể nói chiếc Dibao Gogo SS 2020 này có tốc độ vượt trội hoàn toàn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.

 

Hệ thống phanh đĩa an toàn cao cấp

 

Phanh đĩa cả trước cả sau tăng tính an toàn tuyệt đối cho xe và riêng bộ phanh này có giá đến 2 triệu. Và chúng được tích hợp với 2 tay phanh trên giúp bạn dễ dàng điều khiển và làm chủ tốc độ. Và hàng loạt những tính năng thông minh được trang bị trên xe sẽ giúp bạn có thể làm chủ được tốc độ của xe hơn. 

 

xe điện gogo ss

 

Toàn bộ chi tiết nặng của xe được dồn hết xuống dưới sàn xe nên trọng tâm xe thấp khó đổ giúp cảm giác lái tốt hơn rất đầm và chắc chắn không tròng chành. Do đó vận hành xe sẽ rất êm ái, mượt mà.

 

Một số đặc điểm khác của xe

 

xe điện gogo ss dibao 2020

 Xe điện Gogo SS Dibao  sở hữu nhiều tính năng ưu Việt cho người dùng sử dụng dễ dàng

 

Chỗ để chân rộng rãi cho người lái tư thế lái xe thoải mái, đặc biệt xe có thiết kế riêng một sản để chân giúp bạn tránh trơn trượt khi trời mưa.

 

Cốp xe rộng đem đến cho người dùng, đặc biệt là phái nữ rất thích đặc điểm này của xe. Khi đi đâu bạn có thể để khá nhiều vật dụng theo cùng như mũ bảo hiểm, áo mưa, vở, cặp nhỏ mà không phải mang vác nặng trên người.

 

Lốp không xăm và phanh đĩa được trang bị ở cả phía trước. Đảm bảo cho bạn đi đường an toàn hơn khi xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trên đường.

 

Khóa báo chống trộm thông minh giúp cho người dùng tránh được những tình huống có kẻ gian muốn ăn cắp xe. Và có thể tìm xe ở bãi đỗ xe rỗng không quá mất nhiều thời gian.

 

Hiện giá bán của dòng xe máy điện Dibao Gogo SS này: 16.800.000 vnđ không phải là một mức giá quá rẻ nhưng cũng chưa phải là mức giá cao cho một chiếc xe điện cao cấp chất lượng này.

 

Với phương châm đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hàng đầu. Chính vì thế mà mọi linh kiện, phụ tùng từ lớn đến chi tiết nhỏ đều được hãng Dibao chọn lọc tốt nhất. Giúp xe có chất lượng cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Là thương hiệu xe điện uy tín trong suốt 10 năm qua và luôn là thương hiệu nằm trong TOP những xe điện chất lượng cao, bán chạy hàng đầu Việt Nam

Thông số kỹ thuật Xe Máy Điện Gogo SS Dibao 2020

  • Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao:1640mm x 690mm x 1200mm
  • Đường kính bánh xe:Lốp: 406mm - Vành: 254mmm
  • Chiều cao yên xe:670mm
  • Hãng sản xuất:Dibao
  • Vận tốc tối đa:50km/h
  • Loại acquy:5 acquy 20A
  • Khả năng chở vật nặng:160kg
  • Quãng đường:80-100km/ 1 lần sạc
  • Bảo vệ tụt áp:42 + / - 1.0V
  • Thời gian sạc:10-12h
  • Vận hành:Tự động hoàn toàn
  • Phanh:Phanh đĩa trước
  • Giảm xóc:
  • Bánh xe:Liền săm

Sản phẩm được thị trường quan tâm

XE ĐIỆN XMEN PLUS DIBAO

XE ĐIỆN XMEN PLUS DIBAO

Còn hàng

15.900.000 +
XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE SPK48

XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE SPK48

Còn hàng

13.000.000 +
XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE SLI48

XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE SLI48

Còn hàng

19.500.000 +
XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE PKD18

XE ĐẠP ĐIỆN BRIDGESTONE PKD18

Còn hàng

14.800.000 +
Xe máy điện Jeek Man Dibao phanh đĩa

Xe máy điện Jeek Man Dibao phanh đĩa

Còn hàng

15.690.000 +
Xe máy tay ga 50cc GoFast Dibao

Xe máy tay ga 50cc GoFast Dibao

Còn hàng

21.600.000 +

Thảo luận